Google

วันพุธที่ ๒๐ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๕๐

รับเงินกับการตอบแบบสำรวจออนไลน์





บางคนอาจจะมองข้ามหรือไม่สนใจ ซึ่งจริงๆแล้วผมว่าน่าสนใจมาก
แบบสำรวจที่เห็นก็็มีอยู่หลายเวบ แต่วันนี้ผมขอแนะนำ iAsiaSurvey
เพราะว่าเวบนี้จะส่งแบบสอบถามมาให้ทำอย่างสม่ำเสมอ
แล้วผมเองก็ได้รับเงินจากการตอบแบบสอบถามของเวบนี้แล้วด้วยครับ













เราใช้เวลาในการทำไม่มากก็ได้เงินแล้ว 50-150 คะแนนต่อการทำแบบสำรวจแต่ละครั้ง
( 1 คะแนนเท่ากับ 1 บาท )



















นอกจากนี้ คุณยังสามารถใช้แบบฟอร์มในเวบแนะนำต่อเพื่อนๆได้อีก
เมื่อเพื่อนๆของคุณสมัคร คุณก็จะได้รับ 20 คะแนน
คุณสามารถสะสมคะแนนไปเรื่อยๆเพื่อแลกรางวัลที่มีอยู่หลายอย่างด้วยกันเช่น อิงค์เจต , กล้องดิจิตอล
(ส่วนตัวผมแลกเป็นเช็คเงินสดขั้นต่ำที่300คะแนน โดยการแฟกซ์สำเนาบัตรประชาชนพร้อมกับเลขบัญชีธนาคารไปให้ ทางเวบก็จะโอนเงินเข้าบ/ช มาให้ สะดวกดีครับ)

















ง่ายๆแค่นี้เอง สนใจก็สมัครได้เลยครับ
http://www.iasiasurvey.com/iasiasurvey/tha/form_panelist.php

อีเมล์ผู้แนะนำ suppaluck_1@hotmail.com

ไม่มีความคิดเห็น: